Wednesday, December 16, 2015

समतोल 
एकतर
सगळ्यांना घेवून जा 
प्रसरण पाव 
टोक गमव 

किंवा 
टोक काढत रहा 
सगळ्यांना गमव 
मरण पाव 

निर्वाणापुर्वी 
समतोल 
इमेजिनेशन  आहे 
-------------------------------------------
घाट 
तुझे भक्त वाढत जातील 
तर क्रांति होईल 

पण वाढतायत ते फक्त डीलर्स 

मला कळत नाही 
तू त्यांच्या वाटाघाटी 
उघड्या डोळ्यांनी का सहन करतोयस 

कि वाट पहायला लावणारे हे घाट 
तुझेच आहेत ?
------------------------------------------------

आणिबाणी 
जोवर मी कमावतोय 
तोवर मी नातेवाईकांचा आहे 

एक दिवस असा येईल 
मी जख्ख म्हातारा होईन 

मग पर्याय दोन उरतील 

माझ्यासाठी आत्महत्या 
तुझ्यासाठी निर्वाण 

तो क्षण खरा 
आणीबाणीचा असेल 

मी त्या क्षणासाठी 
काळाला टोक काढतो आहे 
-----------------------------------------------------
अडगळ 
मी ह्या समाजात 
अडगळ म्हणून पडून 

कित्येकांना गेलास सापडून 
मला नाही 

तुझे नाव घेताच माझे मोरपीस होते 
निर्वाण म्हणताच मी मोर होतो 

कोल्हापूरकर  म्हणतात
बघा बघा बघा 
अडगळ पिसारा फुलवून नाचतीये 
अडगळ डान्स विथ झंकार बिट्स 

त्यांना माहित नाही 
मी तुझ्या तांडवाचे 
लेटेस्ट मॉडेल आहे 
जे अडगळ  म्हणून 

सर्वत्र कोसळते आहे 

No comments:

Post a Comment